Bánh Sinh Nhật

Bánh sinh nhật Sài Gòn

Bài viết nổi bật

Căn hộ Bình Thạnh
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Đặt Bánh Kem In Hình Ảnh Tại Cao Bằng

ĐẶT BÁNH KEM BÁNH SINH NHẬT GIAO BÁNH TẬN NHÀ THEO YÊU CẦU
HOTLINE: O945.819,579







Để chứng minh các ông bố có khả năng bồng con và ru con không kém gì các bà mẹ vừa qua ở bang Arizona của nước Mỹ đã cho ra đời một khóa học " Vũ điệu ru con" của các ông bố. Khóa học với sự tham gia của đông đảo các ông bố trong khắp bang với mục đích chính để chứng minh cho các bà mẹ biết được là các ông bố không những có khả năng bồng con không kém gì các mẹ mà còn có thể vừa nhảy vừa ru con ngủ.
Trong khóa học các học viên phải tập những điệu nhún nhảy tương đối linh hoạt sao cho các bé nhỏ trong cái địu trước ngực không hề cảm thấy bị rung lắc và có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ thậm chí là phải ngủ say.
Kết thúc khóa học là buổi trình diễn nhảy tập thể của các ông bố để chính các bà mẹ là người chấm điểm. Có lẽ các mẹ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, thú vị này đến thú vị khác nên các ông bố càng nhảy càng hay và còn rất đều theo điệu nhạc.
Cuối bài nhảy các ông bố con tự tay ra dắt các mẹ vô nhảy cùng tạo nên một không khí rất vui nhộn và hạnh phúc của các cặp gia đình.


tiệm bán bánh sinh nhật Cao Băng, cửa hàng bán bánh kem Cao Băng, địa chỉ shop bánh gato Cao Băng, tiệm bán bánh sinh nhật tại Cao Băng, cửa hàng bán bánh kem tại Cao Băng, địa chỉ shop bánh gato tại Cao Băng, tiệm bán bánh sinh nhật in hình Cao Băng, cửa hàng bán bánh sinh nhật in ảnh Cao Băng, địa chỉ shop bánh kem in hình Cao Băng, tiệm bán bánh kem in ảnh Cao Băng, địa chỉ shop bánh bông lan trứng muối Cao Băng, địa chỉ shop tiệm bánh rau câu Cao Băng, tiem ban banh sinh nhat Do Cao Bang, cua hang ban banh kem Do Cao Bang, dia chi shop banh gato Do Cao Bang, tiem ban banh sinh nhat tai Do Cao Bang, cua hang ban banh kem tai Do Cao Bang, dia chi shop banh gato tai Do Cao Bang, tiem ban banh sinh nhat in hinh Do Cao Bang, cua hang ban banh sinh nhat in anh Do Cao Bang, dia chi shop banh kem in hinh Do Cao Bang, tiem ban banh kem in anh Do Cao Bang, dia chi shop banh bong lan trung muoi Do Cao Bang, dia chi shop tiem banh rau cau Do Cao Bang,

Đặt Bánh Kem In Hình Ảnh Tại Cao Bằng Reviewed by Thế Anh on tháng 8 02, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Bánh kem Organic Banhkem.org © Bánh sinh nhật hương vị tự nhiên

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.